Giới thiệu về sản phẩm cốm vị thuốc sản xuất tại Vietmec

21/03/2023
Giới thiệu về sản phẩm cốm vị thuốc sản xuất tại Vietmec
Thuốc thảo dược là một thành phần chính trong hoạt động điều trị bệnh của Y học cổ truyền Trung Quốc. Hơn bất kỳ phương pháp điều trị nào, thuốc YHCT điều trị cho từng bệnh nhân và tình trạng bệnh phú hợp với thể trạng cũng như nhu cầu từng người. Cốm vị thuốc hiện là một trong những sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong điều trị bênh theo phương pháp YHCT.
Vậy Cốm vị thuốc là gì
Cốm vị thuốc  là một dạng chiết xuất thảo dược. Có dạng bột, dễ dàng hoà tan với nước. chúng được chiết xuất tự các loại thảo dược phổ biển.  có kết cấu dạng bột mịn, hòa tan nhanh chóng trong nước. Chúng được hình thành bằng cách sắc các nguyên liệu thảo mộc thô, sau đó liên kết phần cô đặc thu được với tá dược và loại bỏ độ ẩm. Sau khi hòa tan trong nước ấm, độ đặc của các hạt thảo mộc tương tự như cà phê hòa tan mịn.

Quy trình sản xuất cốm vị thuốc

granulatherstellung mittel

Thuốc sắc là một chế phẩm thảo dược được tạo ra bằng cách đun sôi các loại thảo mộc trong chất lỏng, thường là nước, để chiết xuất các đặc tính có lợi của chúng. Tại cơ sở sản xuất của Vietmec, thuốc sắc được tạo ra trong một máy vắt quay. Máy vắt quay các nguyên liệu thảo mộc thô để trộn chúng lại với nhau trong khi nhiệt độ được tăng lên để nấu chín các loại thảo mộc. Sau đó, chất lỏng sắc thu được có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo của quy trình sản xuất.
Phương pháp sản xuất của chúng tôi đối với các công thức thảo dược phản ánh cách truyền thống là sắc các loại thảo mộc thô với nhau, thay vì trộn các hạt thảo mộc thành phẩm thành một công thức sau khi chúng được tạo ra. Sắc tất cả các loại thảo mộc trong một công thức cùng nhau sẽ tăng cường lợi ích của chất bổ sung bằng cách nắm bắt các tác dụng tổng hợp của các loại thảo mộc.
Chúng tôi cũng đảm bảo hiệu lực của các sản phẩm của mình bằng cách sử dụng quy trình thu hồi và phục hồi tinh dầu đã được cấp bằng sáng chế. Các loại dầu dễ bay hơi được thu thập và đưa vào lại khi các loại thảo mộc đang ở giai đoạn tạo hạt.
Sau khi có chiết xuất dạng lỏng, chúng tôi gửi nó qua một hệ thống cô đặc hiện đại để tạo ra hỗn hợp sệt cô đặc. Bột nhão di chuyển đến một lớp phủ dòng chảy, nơi nó được phun lên các hạt nhỏ của vật liệu cơ bản khi hơi ẩm bốc hơi từ từ. Khi độ ẩm không còn nữa, chúng ta còn lại một hạt chiết xuất mịn, chảy tự do có thể được đóng gói hoặc xử lý thêm thành một định dạng khác.

Ưu điểm Cốm vị thuốc

Các cốm vị thuốc dễ bảo quản và sử dụng hơn các loại thảo mộc thô, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng. Bệnh nhân thích dạng này vì nó dễ chuẩn bị, dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh. Quá trình tạo hạt đảm bảo chất bổ sung hòa tan dễ dàng vào nước, không có kết cấu cát, sạn đôi khi có thể xảy ra với các loại thảo mộc dạng bột.
Đối với các thầy thuốc, cốm vị thuốc rất dễ dàng sử dụng và pha trộn các công thức dạng bột tùy chỉnh theo nhu cầu của từng bệnh nhân. Chi phí của các hạt thảo mộc tương đương với chi phí của một đơn thuốc thảo mộc thô. Đối với một mức giá tương tự, người tiêu dùng nhận được hiệu quả tương tự và tăng sự tiện lợi.

Cốm vị thuốc được sử dụng như nào

Cốm vị thuốc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ, hòa tan trong nước ấm hoặc nước ở nhiệt độ phòng tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân. Một thìa xấp xỉ một gam thảo mộc dạng hạt. Một muỗng cà phê tiêu chuẩn là khoảng hai gram.
Thông thường công thức thảo dược được kê toa uống ba lần một ngày. Vì mọi người thường quên uống thảo dược vào khoảng thời gian ăn trưa, nên các bác sĩ có thể khuyên bạn nên tăng liều lượng vào buổi sáng hoặc buổi tối. Một số loại thảo mộc nên được uống khi bụng đói, trong khi những loại khác cần được dùng trong bữa ăn. Vui lòng luôn tuân theo quyết định của bác sĩ khi dùng thảo dược bổ sung.

Cốm vị thuốc được kiểm soát sản xuất như nào?

Vietmec  rất tự hào trong việc đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng và vượt quá các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đầu tiên từ khâu nguyên liệu, nguyên liệu thô là các dược liệu được trồng bời các vùng trồng đạt GACP trong nước ( đối với nguồn gốc Nam ), đối với các dược liệu trong nước không có phải nhập khẩu, Vietmec nhập khẩu trược tiếp từ các đối tác nước ngoài có tên tuổi đảm bảo CO CQ đầy đủ. Sau khi lựa chọn được nguyên liệu thô, nhà máy GMP chuẩn WHO của Vietmec với dây chuyền sản xuất cốm vị thuốc khép kín lớn và duy nhất tại Việt Nam tiến hành sản xuất và đóng gói sản phẩm phân phối tới người các bệnh viện, phòng khám trong cả nước.

Cốm vị có thể sử dụng trong bao lâu

Sản phẩm của chúng tôi có sẵn trong chai 100g và chai 200g. Chai 100g chứa khoảng hai đến ba tuần, tùy thuộc vào liều lượng mà bác sĩ của bệnh nhân khuyến nghị. Một chai 200g chứa đủ lượng dùng trong bốn đến sáu tuần,. Sau khi mở hợp sản phẩm để sử dụng, quý khách lưu ý dùng hết trong vòng ba tháng
 

Tin tức khác?

VIETMEC chung tay góp sức vì Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Sơn La

VIETMEC chung tay góp sức vì Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Sơn La

Vừa qua, Công ty dược liệu Việt Nam phối hợp cùng Đoàn công tác của BVĐK tỉnh...

ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM (VIETMEC)

ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023 - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM (VIETMEC)

Ngày 27/05/2023, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC), đã tổ chức Đại...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo